Đây là một cuốn sách về marketing và xây dựng thương hiệu trong bối cảnh của cách mạng 4.0, khi mà Internet và mạng xã hội đã thay đổi hoàn toàn hành vi và tâm lý của người tiêu dùng.
Branding 4.0 - Cách xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên 4.0 là một tác phẩm chuyên ngành về marketing và xây dựng thương hiệu, giúp bạn cập nhật những xu hướng và thay đổi của thị trường trong thời đại số hóa. Bạn sẽ hiểu được những đặc điểm, nhu cầu và mong muốn của những “cư dân số hóa” - những khách hàng tiềm năng và chiếm lĩnh thị phần trong tương lai. Bạn sẽ biết được tầm quan trọng của thương hiệu trong kỷ nguyên Marketing 4.0 và những nguyên tắc để tạo dựng một thương hiệu ấn tượng, dễ nhớ và khó quên cho người dùng.
Tác giả của cuốn sách là Piyachart Isarabhakdee, CEO của tập đoàn BRANDi, chuyên về tư vấn và hoạch định chiến lược thương hiệu cho nhiều doanh nghiệp và tổ chức khác nhau. Ông có nhiều kinh nghiệm và kiến thức về thương hiệu trong kỷ nguyên 4.0 và chia sẻ những bài học, ví dụ và minh họa trực quan trong cuốn sách.
Branding 4.0 là một cuốn sách quan trọng và tiên phong về kinh doanh trong thế giới số, được đánh giá cao bởi những chuyên gia hàng đầu trong ngành, như giáo sư Philip Kotler - “cha đẻ” của marketing hiện đại, hay thứ trưởng Bộ Thương mại Thái Lan - tiến sĩ Suvit Maesincee. Đây là một nguồn tham khảo giá trị cho những ai quan tâm đến marketing và xây dựng thương hiệu trong xã hội số hóa.